Thước Tầm Group chúc mừng sinh nhật nhân viên tháng 11/2018

Nov 22,2018

Nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống của người lao động, công nhân viên đang công tác tại công ty, Thước Tầm Group đã tổ chức sinh nhật cho các nhân viên có ngày sinh trong tháng 11/2018. Các bạn có ngày sinh trong tháng 11 bao gồm: anh Nguyễn Viết Khim – Tổng giám đốc, chị Đỗ Thị Hồng Thoại – Nhân viên kế toán, chị Đặng Thị Thanh Thủy – Nhân viên kế toán, anh Lê Viết Hợi – Nhân viên Phòng Quản lý dự án.

 

 

Đồng thời, Thước Tầm Group cũng đã chúc mừng sinh nhật anh Võ Bạch Triệu , đang là Thợ phụ mộc có ngày sinh nhật ngày 18/11/1994.

 

 

 

Đây là hoạt động được Thước Tầm Group tổ chức hàng tháng, kinh phí tổ chức được trích từ Quỹ Thước Tầm CRT do BGĐ Thước Tầm Group thành lập. Mỗi nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng sẽ được Thước Tầm Group trao tặng quà và bánh sinh nhật trị giá 500.000 đồng/phần. Được biết, tiệc tổ chức sinh nhật sẽ được tổ chức vào ngày 20 hàng tháng do chính các bạn nhân viên, người lao động tổ chức nhằm mang đến không khí ấm áp, vui vẻ cho các bạn có ngày sinh trong tháng 11.

 

 

 

THỦY NGUYÊN

Tin mới nhất