Cảm ơn những Mạnh Thường Quân đã đóng góp cho quỹ Thước Tầm CRT 03/2023

Oct 25,2023

Thước Tầm CRT nhiều năm liền tổ chức, tham gia các hoạt động thiện nguyện như : tặng vé xe Tết cho người nghèo, xây nhà tình thương, tổ chức trung thu cho các em … Nối tiếp chuỗi sự kiện đó là hoạt động phát cơm, sữa… cho bệnh nhân khó khăn tại các bệnh viện được diễn ra định kì hàng tháng…

 

Thấy được những hoạt động nhỏ nhưng ấm áp đó, nhiều cán bộ công nhân viên của Thước Tầm đã cùng chung tay đóng góp … ngoài ra cũng có một số mạnh thường quân không là nhân sự của Thước Tầm cũng góp phần chung tay xây dựng cho chương trình thêm đủ đầy.

 

Thay mặt Thước Tầm Group và Quỹ CRT chúng tôi xin chân thành cảm ơn :

Chị: Trần Xuân Quế

Anh: Trần Xuân Phong

Anh: Nguyễn Viết Khim

Tổng số tiền nhận được (tháng 3): 9.793.000 VNĐ

 

Cảm ơn tấm lòng vàng của các anh chị, chúc anh chị nhiều sức khỏe và luôn đồng hành cùng Thước Tầm và Quỹ Thước Tầm CRT .

 

Quỹ Thước Tầm CRT “Thước Tầm Charity” được thành lập bởi Thước Tầm Group vào năm 07/06/2015, do KTS Nguyễn Viết Khim và ban BOD Thước Tầm Group đồng sáng lập. Quỹ Thước Tầm CRT được trích từ 8% lợi nhuận Thước Tầm Group nhằm chăm lo đời sống cho CBCNV Thước Tầm và làm các công tác thiện nguyện, góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

 

Tin mới nhất