Thước Tầm Group chúc mừng sinh nhật nhân viên có ngày sinh nhật quý 2 và quý 3/2019

Sep 20,2019

Nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống của người lao động, công nhân viên đang công tác tại công ty, Thước Tầm Group đã tổ chức sinh nhật cho các nhân viên có ngày sinh trong quý 2 và quý 3/2019.

 

 

Đồng thời, Thước Tầm Group đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến 19 anh, chị, gồm: Nguyễn Xuân Thanh – Phó TGĐ, GĐ Kinh doanh, GĐ Tin Hay Nhà Đất, Nguyễn Thị Bích Thúy – Kế toán trưởng, Nguyễn Văn Hòa  - Phó phòng Quản lý Dự Án, Thạch Quốc Việt – Phòng Quản lý Dự Án, Nguyễn Ngọc Sang – Phòng Quản lý Dự Án, Nguyễn Văn Tin – Lái xe, Cao Văn Kiên – Phòng Quản lý Dự Án, Dương Văn Tế - Nhân viên Xưởng sản xuất, Trương Ngọc Đại – Nhân viên Xưởng sản xuất, Trần Vũ Luân – Nhân viên Xưởng sản xuất, Cao Văn Quyền – Nhân viên Xưởng sản xuất, Phan Bá Để - Nhân viên Xưởng sản xuất, Phan Thanh Tịnh – Phó phòng kỹ thuật Xưởng sản xuất, Trần Văn Quân – Nhân viên Xưởng sản xuất, Nguyễn Thanh Thảo – Nhân viên Xưởng sản xuất, Nguyễn Tấn Hiệp – Giám đốc Xưởng sản xuất, Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng phòng Thiết kế, Phan Quang Bảo – Nhân viên, Nguyễn Văn Trung – Nhân viên Xưởng sản xuất.

 

 

Đây là hoạt động được Thước Tầm Group tổ chức hàng quý, kinh phí tổ chức được trích từ Quỹ Thước Tầm CRT do BGĐ Thước Tầm Group thành lập. Mỗi nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng sẽ được Thước Tầm Group trao tặng quà và bánh sinh nhật trị giá 500.000 đồng/phần. Được biết, tiệc tổ chức sinh nhật sẽ được tổ chức vào ngày 20 hàng quý do chính các bạn nhân viên, người lao động tổ chức nhằm mang đến không khí ấm áp, vui vẻ cho các anh chị và các bạn.

 

*Ngoài ra, nhân dịp Tết Trung thu 2019 vừa qua, Ban Giám đốc Thước Tầm Group đã trao tặng các phần quà là bánh trung thu và lồng đèn trung thu cho các em thiếu nhi là con em của công nhân viên đang làm việc tại công ty. Đồng thời chúc mừng các gia đình và toàn thể công nhân viên toàn công ty có một mùa Trung thu vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp. 

 

THỦY NGUYÊN

Tin mới nhất